Google Tag Manager:

Mua bán nhà đất Phú Quốc sổ đỏ chính chủ, vị trí đẹp, giá rẻ

4.4 trên 5 điểm, bởi 9 đánh giá

14 bất động sản được tìm thấy

Mua bán nhà đất huyện Phú Quốc

Mua bán nhà đất Phú Quốc gồm đất nền, đất công, đất mặt biển, đất dự án, biệt thự, resort, khách sạn ..... chính chủ hợp pháp uy tín nhất tại thị trường Phú Quốc hiện nay. Nhà đất Phú Quốc được đăng bán trên website chủ yếu là sản phẩm thuộc công ty đầu tư và sản phẩm của chúng tôi luôn luôn đề cao 2 tiêu chí: "An toàn và Tiềm Năng" để có thể mang lại giá trị kinh tế cao nhất cho nhà đầu tư:

- Thông tin quy hoạch rõ ràng: sản phẩm của công ty 80% là quy hoạch đất ở và 20% là quy hoạch đất thương mại dịch vụ.

- Pháp lý đầy đủ: mọi sản phẩm đều do công ty đầu tư nên quý khách hoàn toàn yên tâm về sự minh bạch trong quyền sở hữu đất.

- Không dính dự án, ranh rừng.

- Thế đất đẹp, vị trí giao thông thuận lợi.

- Mỗi lô đất trước khi công ty đầu tư đều được thẩm định về tiềm năng tăng giá để có thể mang lại giá trị cao nhất có thể cho khách hàng khi đầu tư.

- Sau cùng là giá cả: dù là công ty nhưng sản phẩm chúng tôi bán ra luôn bằng giá thị trường hoặc thấp hơn giá thị trường so với những lô đất cùng giá trị.

......

Đất Phú Quốc luôn là kênh đầu tư hấp dẫn và sinh lời tốt nhất hiện nay và Phuquoc.net.vn luôn luôn sẵn sàng giúp bạn lên kế hoạch đầu tư và thực hiện nó, để có thể sinh lời cao nhất so với mong muốn ban đầu.

Câu hỏi thường gặp khi mua bán nhà đất Phú Quốc

Nên mua đất nền dự án hay mua đất nền tự do tại Phú Quốc?

Mỗi loại đất đều có những ưu điểm và nhược điểm nhất định. Về giá: đất nền dự án có biến động giá thấp hơn đất nền tự do. Pháp lý: Đất nền dự án có tính pháp lý cao hơn. Lợi nhuận đầu tư: Lợi nhuận đầu tư ổn định, không có tính đột biến như đầu tư đất nền tự do. Hiện tại, đất nền dự án đang được nhà đầu tư quan tâm nằm nhiều ở KDT Bắc Dương Đông, TDC Suối Lớn. Đất nền tự do vẫn được quan tâm ở các ấp có quy hoạch minh bạch như: Cây Thông Trong, Búng Gội, Cửa Lấp,...

Đất nền tại khu vực nào ở Phú Quốc đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhất?

Các khu vực được nhà đâu tư quan tâm bao gồm ấp Suối Đá, Suối Mây thuộc xã Dương Tơ, ấp Gành Gió, ấp Búng Gội, ấp Cây Thông Ngoài thuộc xã Cửa Dương. Các khu vực này đều có phần diện tích thuộc quy hoạch thị trấn Dương Đông mở rộng nên tiềm năng tăng giá của các BĐS khu vực này là rất lớn.

Có khoảng 2 tỷ, nên đầu tư loại đất gì ở Phú Quốc phù hợp nhất?

Nếu nhà đầu tư có số vốn khoảng 2 tỷ, theo VSR nhà đầu tư nên nghĩ đến phương án "đầu tư lướt sóng" đất nền tại Phú Quốc. Đây là phương án đầu tư mang tính chiến lược cao, nhanh thu hồi vốn và lợi nhuận có thể lên tới 30-50% chỉ trong vài tháng đầu tư.

Giá đất Phú Quốc thời điểm hiện tại đã khả quan hơn chưa?

Theo VSR quan sát, giá đất Phú Quốc ở thời điểm hiện tại đã có khởi sắc hơn nhiều so với cuối 2018, giá đất tăng khoảng từ 10-15% tùy từng thửa. Nhu cầu mua đất có diện tích nhỏ cũng đã tăng. Cụ thể tại các vị trí như: Búng Gội, Cây Thông Trong, Trung Đoàn, Cửa Lấp,...

Thủ tục chuyển mục đích sử dụng đất ở Phú Quốc như thế nào?

Hiện tại, Phú Quốc đang hạn chế việc chuyển mục đích sử dụng đất. Tuy nhiên, trong trường hợp cụ thể, nhà đầu tư vẫn có thể chuyển đổi quyền sử dụng đất bình thường. Thủ tục chuyển đổi được thực hiện theo trình tự tại Điều 69 Nghị định 43/2014/NĐ-CP về thực hiện Luật Đất Đai và Khoản 2 Điều 5 Nghị định 45/2014/NĐ-CP về thu tiền chuyển đổi mục đích sử dụng đất.

Lệnh phân lô tách thửa bao giờ mới hết hiệu lực tại Phú Quốc?

Trong thời điểm hiện tại, mặc dù tình trạng mua bán đất nền đã dần đi vào ổn định nhưng lệnh phân lô tách thửa vẫn chưa được gỡ bỏ. Lệnh cấm phân lô bán nền cũng có ảnh hưởng khá nặng nề đến phân khúc đất công Phú Quốc khiến loại đất trên không có nhiều nhà đầu tư mặn mà. Hi vọng trong thời gian tới, lệnh cấm phân lô sẽ được gỡ bỏ để đất công Phú Quốc có khởi sắc hơn.

Đầu tư đất nền tại các vùng ven trung tâm Dương Đông có tiềm năng gì không?

Đầu tư đất nền ven trung tâm tại thời điểm hiện tại là hoàn toàn đúng đắn và có tiềm năng sinh lời cao. Khi đất nền trong trung tâm đã dần cạn kiệt thì những BDS ven trung tâm Dương Đông sẽ lên giá như "diều gặp gió" trong tương lai, nhất là các vị trí gần biển. Do đó, nhà đầu tư hãy nhanh tay tìm một vị trí thích hợp cho mình càng sớm càng tốt.

Thời điểm nào Phú Quốc sẽ lên thành phố?

Đồ án UBND tỉnh Kiên Giang trình lên Quốc hội vẫn đang trong quá trình chờ phê duyệt. Đồ án này đang được đánh giá có khả năng thành công cao hơn so với dự thảo Phú Quốc lên đặc khu. Do đó, nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm và hi vọng sự kiện trên có tỷ lệ thành công cao. Nếu lên Thành phố, Phú Quốc sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích như: giá đất sẽ tăng, nhu cầu lưu trú tăng, tỷ lệ quan tâm của nhà đầu tư và khách du lịch cũng tăng trưởng rõ rệt.

Thiết kế © 2021 Công ty Cổ phần địa ốc 19
090.2266.769
Google Tag Manager: