Google Tag Manager:
  • Kinh Nghiệm - Kiến Thức
    • Quy hoạch
    • Tin Quy Hoạch
    • Bản Đồ Quy Hoạch
    • Tin tức
    • Phân Tích - Nhận Định
    • Tư Vấn Phong Thủy
    • Tư Vấn Luật
    • Nội - Ngoại Thất
    • Tin Tức Phú Quốc
    • Tin Thị Trường
    • Kinh Nghiệm - Kiến Thức

Đầu Tư Shophouse Phú Quốc Mùa Covid: Thận Trọng Trên Từng Bước Đi

Cập Nhật: 27/10/2021 | 9:47:34 AM

Tuy nền kinh tế bị ảnh hưởng rất lớn bởi đại dịch Covid nhưng đây có thể là cơ hội dành cho những nhà đầu tư với tầm nhìn xa để thu được những thành quả lớn giữa bão Covid. Một trong những hướng đi được nhiều chuyên gia đánh giá cao trong mùa dịch Covid chính là đầu tư shophouse Phú Quốc - kênh đầu tư an toàn mang lại lợi nhuận bền vững.

Shophouse Phú Quốc tăng giá theo thời gian khi ngày càng khan hàng

Trong khoảng 3 - 4 năm trở lại đây, shophouse là một loại hình bất động sản (BĐS) được giới đầu tư đặc biệt quan tâm, nhờ khả năng cho thuê hoặc kinh doanh mang lại lợi nhuận lớn. Tuy nhiên, quỹ đất hạn chế khiến cho loại hình BĐS này ngày càng khan hiếm. Chính vì vậy, nhiều nhà đầu tư xem việc sở hữu đầu tư shophouse tại Phú Quốc ngoài vấn đề tài chính, yếu tố thời cơ cũng rất quan trọng.

Theo khảo sát của Sàn giao dịch bất động sản uy tín Phú Quốc VSR, giá bán shophouse Phú Quốc dao động từ 4,5 tỷ đồng - 9,6 tỷ đồng/căn; Villa từ 23 tỷ đồng/căn.

Đầu tư shophouse mùa Covid đang được đánh giá là triển vọng

Trên thực tế, những vị trí đẹp, nằm trong quần thể dự án được quy hoạch bài bản và có hạ tầng đồng bộ, giá bán có thể cao hơn nữa. Loại hình shophouse luôn “hot” bởi khả năng gia tăng giá trị theo thời gian và khả năng kinh doanh sinh lời của chính loại hình sản phẩm này.

Chính vì đặc thù sinh lời rất tốt, loại hình BĐS shophouse, đặc biệt shophouse có vị trí trong khu đông dân cư, quần thể đầy đủ, bàn giao đúng hạn, tiềm năng kinh doanh tốt luôn là kênh đầu tư hấp dẫn các nhà đầu tư BĐS.

>>> Đọc thêm: Sự Khác Biệt Giữa Nhà Phố Thương Mại (Shophouse) Và Nhà Mặt Phố Thương Mại

“Bỏ túi” kinh nghiệm chọn “vị trí vàng” đầu tư shophouse chỉ trong vòng 60s

Dù bóng ma dịch bệnh có phủ lên nền kinh tế nhưng các phân khúc như nhà liền kề, shophouse, biệt thự – những bất động sản hiện hữu, có tính pháp lý rõ ràng vẫn có sức đề kháng tốt trong mùa dịch. Đặc biệt là shophouse tại đảo Ngọc Phú Quốc sẽ là sản phẩm đầu tư hấp dẫn.

Trước khi đầu tư shophouse Phú Quốc, các nhà đầu tư luôn phải nắm được nhiều yếu tố để tránh rủi ro. Những kinh nghiệm chọn “vị trí vàng” đầu tư shophouse chỉ trong vòng 60s sẽ giúp nhiều nhà đầu tư lựa chọn được lựa chọn đúng đắn và nhanh nhất trước khi “đổ vốn”

Dự kiến khách hàng mục tiêu trước khi đầu tư shophouse

Trước khi lựa chọn “xuống tiền” đầu tư shophouse, nhà đầu tư cần phải xác định tệp khách hàng mục tiêu dự kiến sẽ đưa vào hoạt động là ai? Đồng thời cũng phải xác định được số người dự kiến phục vụ, khả năng chi trả của họ và hành vi mua sắm của khách hàng,…

Kể cả khi nhà đầu tư không trực tiếp kinh doanh mà chỉ đầu tư shophouse để cho thuê lại cũng vẫn cần phải cân nhắc điều này. Bởi càng có nhiều dự tính về phương án kinh doanh của căn shophouse càng tốt. Chúng sẽ là giải pháp giúp các nhà đầu tư thuyết phục khách hàng tương lai có thể là người thuê lại shophouse một cách hiệu quả.

Xác định tệp khách hàng trước khi đầu tư

Thông thường, với các khu đô thị ở vùng ven thì khách du lịch với dân cư chính là các khách hàng mục tiêu của bạn bởi họ bởi họ có thể đi mua sắm như một phương án tiện lợi nhất. Ngoài ra các cư dân xung quanh khu đô thị cũng có thể là đối tượng khách hàng tiềm năng của shophouse dự án.

Xác định trung tâm thương mại trong bán kính 3km quanh khu shophouse

Xem xét yếu tố này giúp các nhà đầu tư nhìn trước được bối cảnh cạnh tranh nếu đầu tư tại đây. Khu vực dự kiến đầu tư càng hiếm shophouse, trung tâm thương mại, khu mua sắm thì áp lực cạnh tranh cho thuê shophouse càng giảm. Trước khi kinh doanh, nhà đầu tư có thể xét đến ngành kinh doanh dự kiến của mình, cụ thể về mặt hàng kinh doanh. Đồng thời khảo sát kỹ hơn về đối thủ có cùng hoặc gần mặt hàng kinh doanh dự kiến.

Vị trí shophouse có gần các điểm tham quan, điểm mua sắm, nghỉ dưỡng nổi tiếng không?

Việc gần các khu vực nổi tiếng như điểm tham quan, điểm mua sắm, nghỉ dưỡng có khả năng hút thêm khách hàng tương lai cho nhà đầu tư shophouse. Do đó, bạn cũng cần tính toán đến đặc điểm của lượng khách hàng có thể thu hút về và xác định liệu họ có đúng khách hàng mục tiêu của bạn không?

Shophouse gần những địa điểm tham quan sẽ thu hút nhiều du khách hơn

Vị trí shophouse có thuận tiện giao thông, hạ tầng có thấp không?

Cuối cùng nhà đầu tư cần khảo sát xung quanh khu vực shophouse để nắm được những yếu tố về giao thông và hạ tầng như sau:

  • Gần bến xe bus, xe khách, tàu điện trên cao,..
  • Chỗ để ô tô cho khách hàng mua sắm
  • Có gần các khu vực giao thông tắc nghẽn hay không?
  • Đường cấm, đường một chiều có hay không?
  • Có gần khu vực bị ngập lụt, mất điện?
  • Khả năng đảm bảo an ninh như thế nào?

Cơn sóng đầu tư shophouse Phú Quốc ngày càng mạnh mẽ do có thiết kế thông minh, đa tính năng, lợi nhuận “kép”, vừa có thế kinh doanh vừa có thể cho thuê để sinh lời./.

(Nguồn: Tổng hợp)

Bình luận
Thiết kế © 2021 Công ty Cổ phần địa ốc 19
090.2266.769
Google Tag Manager: